วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

เก้าอี้สำนักงานกับการจัดวางหลายรูปแบบ

เก้าอี้สำนักงาน (Office Chair) สำหรับมนุษย์เงินเดือนคงจะคุ้นเคยกันดี แต่ละออฟฟิศมีการจัดวางรูปแบบแตกต่างกันไป เรามาดูกันสิว่าเก้าอี้สำนักงานส่วนมากจัดวางแบบไหน


การจัดวางเก้าอี้สำนักงานแบบนี้เน้นพื้นที่ใช้สอย
ฉากกั้นใช้ตู้อเนกประสงค์เอกสารเพื่อความเป็นส่วนตัวและการเก็บเอกสารไปในตัว


การจัดวางลักษณะนี้เห็นได้ตามออฟฟิศทั่วไป ไม่เน้นความเป็นส่วนตัวของพนักงาน
มีเพียงพาร์ทิชั่นแบบเตี้ยขั้นกลางเท่านั้น


แบบนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว การทำงานเน้นสมาธิและไอเดีย
พาร์ทิชั่นรอบทิศทางทำให้พนักงานรู้สึกเหมือนห้องเล็กๆส่วนตัว


แบบนี้เราก็เห็นได้ทั่วไปในออฟฟิศที่มีจำนวนคนเยอะๆ
เก้าอี้สำนักงานถูกเรียงกันเป็นทอดยาว


ลักษณะการจัดวางเก้าอี้สำนักงานในห้องประชุมแยวยาว


และสุดท้ายการจัดห้องประชุมเน้นกลุ่มมีทติ้งแบบใกล้ชิด




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น