สำหรับเทรนด์การจัดโต๊ะทำงานสำหรับพนักงานออฟฟิศยุคนี้พบว่าเน้นความเรียบง่ายไม่รกแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยประโยชน์ใช้สอยแบบอเนกประสงค์แบ่งออกมาเป็น 5 แบบดังนี้
1. โต๊ะติดผนัง
แค่พื้นที่ขนาดพอดีที่จะใช้วางคอมพิวเตอร์และข้าวของเล็กๆน้อยๆโดยไม่มีขาโต๊ะมาเกะกะก็ช่วยสร้างอารมณ์ที่แตกต่างในการทำงานได้ โต๊ะทำงานลักษณะนี้นอกจากจะประหยัดพื้นที่ยังดูดีในตัวของมันเองด้วย
2. แบบมินิมอลลิสต์
รูปทรงโค้งมนแต่แฝงเอกลักษณ์เฉพาะกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะในวงการไอทีหรืองานจำพวกกราฟฟิคเพราะมันช่วยสร้างจินตนาการได้จากความโล่งและกว้างนี่แหละ นอกจากนี้ยังมีลิ้นชักให้เก็บของเพิ่มเติมอีกต่างหาก
3. แบบ Built-in
ต้องบอกก่อนเลยว่าโต๊ะทำงานแบบนี้ส่วนมากจะเห็นที่โฮมออฟฟิศหรือสำนักงานส่วนตัวเท่านั้นเพราะเป็นการใช้พื้นที่ติดผนังให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพิ่มเติมด้วยกล่องหรือลิ้นชักเพื่อเก็บอุปกรณ์สำนักงาน
4. วินเทจไม่มีวันตาย
สไตล์เฉพาะตัวแบบนี้มาพร้อมงานที่มีเอกลักษณ์ประเภท ศิลปิน , นักออกแบบ หรือดีไซเนอร์ โต๊ะทำงานสุดคลาสสิคที่มาพร้อมความกว้างๆเพื่อรองรับอุปกรณ์ต่างๆ ทุกเฟอร์นิเจอร์ถูกออกแบบให้เข้ากันเป็นอย่างดี
5. โต๊ะทำงานแบบกระจก
คนที่ชอบแบบนี้ดูจะรักอิสระเบื่อหน่ายความวุ่นวายเพราะมันดูโล่งจนทะลุปรุโปร่งเรียกว่าดูแล้วสบายตายิ่งมาพร้อมการออกแบบโต๊ะทำงานอันโดดเด่นบอกเลยว่าควรมีไว้ครอบครองสักชุด
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น